Kệ sắt v lỗ nói chung và kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng nói riêng và sản phẩm không thể không nhắc đến trong hoạt động kinh doanh, bảo quản, trưng bày hàng hóa. Giá kệ sắt đẹp Thành Luân trân trọng thông báo, chúng tôi nhận thiết kế giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng theo yêu cầu tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng và công năng sử dụng

+ Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng là những loại giá kệ được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ, có kích thước tương xứng khác nhau kết hợp với các mâm tone hoặc ván ép. Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng thường được sử dụng nhiều trong các nhà kho nhỏ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini,… với kích thước kiểu dáng tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng.
+ Dù là kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng hay 5 tầng cũng đều có cấu tạo bao gồm những thành phần cơ bản là chân sắt v lỗ, thanh gia cố mỗi tầng, bass kê góc, ốc vít, mâm kệ, đế cao su. Thường thì thông số kỹ thuật cơ bản giá kệ sắt v lỗ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau với tải trọng tầm khoảng 50 – 100kg/tầng.
>>> Kệ sắt để hàng Tphcm

Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng có công dụng trong việc:

– Sắp xếp hàng hóa được ngăn nắp,gọn gàng, thuận tiện trong việc tìm kiếm và quản lý
– Bảo quản hàng hóa lên giá kệ đảm bảo luôn khô ráo, thoáng mát, không bị côn trùng tấn công, không bị ẩm mốc,…
– Có thể điều chỉnh khoảng cách các tầng, dễ dàng trong việc tháo lắp và tiện lợi khi di chuyển
– Tiết kiệm được khá nhiều không gian trong nhà kho, giảm diện tích sử dụng đáng kể mà vẫn đảm bảo khoa học.
– Tuổi thọ hoạt động cao, có thể sử dụng được nhiều năm, không bị cong vênh, hen gỉ, oxi hóa nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài.
>>> Xem thêmhttps://giakesatdep.com/cac-mau-ke-sat-trung-bay-san-pham-dep-nhat.html

Nhận thiết kế giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng theo yêu cầu

* Với những ưu điểm nổi bật cùng với nhu cầu sử dụng giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng ngày càng cao của khách hàng, giá kệ sắt đẹp Thành Luân tiếp tục cung cấp ra thị trường đa dạng các loại giá kệ sắt v lỗ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
* Năm 2020 cũng như năm 2021 sắp đến, thì bên đơn vị Kệ Sắt Đẹp Thành Luân vẫn tiếp tục nhận thiết kế giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng theo yêu cầu. Do đó, bất cứ khách hàng nào có nhu cầu thiết kế riêng cho mình dòng sản phẩm này đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
* Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc hỗ trợ tự động, kết hợp quy trình sản xuất theo chuẩn quốc tế, giá kệ sắt đẹp Thành Luân nhanh chóng thiết kế và cho ra đời dòng sản phẩm giá kệ sắt đẹp các loại nhanh chóng, chuyên nghiệp.
* Việc sử dụng chất liệu sắt thép cao cấp luôn mang đến sự khác biệt về chất lượng so với các sản phẩm khá trên thị trường. Đặc biệt, với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp màu sơn đồng đều, mịn màng, sáng bóng, có khả năng chống hoen gỉ, bong tróc và côn trùng tấn công.
* Giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng bao nhiêu tùy thuộc vào kích thước, thông số kỹ thuật mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó còn có các yếu tố khác nữa như số lượng đơn đặt hàng, thời gian thiết kế lắp đặt,… mà chúng tôi sẽ có tiến hành báo giá kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng phù hợp.
* Qúy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về mức giá sản phẩm, bởi chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm giá kệ sắt v lỗ với giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng, giá cam kết xuất xưởng, không qua bất cứ khâu trung gian nào.
_ Giá kệ sắt đẹp Thành Luân sau khi thiết kế, lắp đặt còn có thể giúp quý khách hàng cách lắp đặt sản phẩm sao cho tiết kiệm được không gian, cách sử dụng cũng như bảo quản. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi cam kết mang đến chế độ bảo hành chu đáo.

=> Giá kệ sắt v lỗ 4 tầng 4 tầng và 5 tầng do đơn vị Thành Luân cung cấp mới nhất 2021

*** Hiện tại, giá bán các mẫu kệ sắt V lỗ 3 tầng , 4 tầng và 5 tầng tại Thành Luân còn tùy thuộc vào chất liệu, kích thước cũng như màu sắc mà quý anh chị mình chịn để sử dụng nữa. Bên đơn vị Thành Luân của mình sẽ đưa ra khoảng giá dao động để quý anh chị người dùng có thể tham khảo vì giá kệ sắt v lỗ sẽ thay đổi theo thời gian.
+ Đối với các mẫu giá kệ sắt v lỗ 3 tầng giá dao động từ : 600.000 – 900.000 đồng
+ Còn đối với các mẫu Kệ sắt V lỗ 4 tầng trở lên thì giá khoảng: 800.000 – 1.600.000 đồng
_ Nếu như quý anh chị mình có nhu cầu mua các mẫu giá kệ sắt v lỗ 3 tầng , 4 tầng trở lên hoặc các mẫu kệ sắt giá rẻ các loại để hàng khác thì quý vị xin vui lòng liên hệ đến với Thành Luân qua địa chỉ hoặc những số phone bên dưới sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ báo giá cụ thể, chi tiết cho quý vị.
_ Thành Luân – sự tin tưởng cũng như mọi sự ủng hộ của tất cả quý anh chị khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên con đường phát triển cung cấp, thiết kế các mẫu kệ sắt giá rẻ theo yêu cầu. Thành Luân xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện mình hơn theo từng ngày, nhằm mục đích chính là để phục vụ quý anh chị khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin mà toàn thể quý anh chị đã dành cho bên đơn vị của mình.

Xem thêm ” giá kệ sắt v lỗ ” để biết thêm nhé khách hàng
Cơ Sở Giá Kệ Sắt Thành Luân
Đ/c: 469B, Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh
Tel 02: 0974 775 022 (Mr Nam)
Tel 01: 0936 041 401 (Mr Luân)
Zalo: 0936 041 401 (Mr Luân)